Loading icon

สถานที่ท่องเที่ยว กรานกานาเรีย

ถึงแม้ Gran Canaria จะเล็ก แต่ก็มีรายการสิ่งที่ต้องทำและดูมากมาย เกาะนี้ขึ้นชื่อด้านชายหาดและกีฬาทางน้ำที่สวยงาม และรีสอร์ตของเกาะแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่พลุกพล่านพลุกพล่าน ความงามตามธรรมชาติของเกาะนี้ยังทำให้ได้รับการอนุรักษ์ทางชีวภาพของยูเนสโกอีกด้วย เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการเดินทางของคุณ ลองดูคำแนะนำเหล่านี้สำหรับกิจกรรมน่าสนใจในกรานคานาเรีย

เช่ารถหากคุณจะสำรวจเกาะด้วยตัวคุณเอง Gran Canaria มีถนนหลายสาย ดังนั้นการเช่ารถจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ หากคุณต้องการสำรวจสถานที่สองสามแห่งโดยไม่ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะขับผ่านพื้นที่ภูเขา คุณจะต้องมีรถขับเคลื่อนสี่ล้อ แม้ว่าการเช่ารถในกรานคานาเรียจะแพงกว่าการเช่ารถในเกาะอื่น แต่ก็คุ้มกับเงินที่จ่ายเพิ่ม

การขับรถในกรานคานาเรียอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย ดังนั้น โปรดขับรถอย่างระมัดระวัง ถนนโดยทั่วไปอยู่ในสภาพดี แม้ว่าการขับรถบนถนนบนภูเขาที่คดเคี้ยวของเกาะจะต้องใช้สมาธิและทักษะ ขับชิดขวาของถนน จำกัดความเร็วไว้ที่ 120 กม./ชม. บนทางหลวง และ 50 กม./ชม. ในเมือง อย่าลืมปฏิบัติตามขีดจำกัดความเร็วที่ประกาศไว้ และระวังรูปแบบการขับขี่ที่ดุดันของคนในท้องถิ่น

หากคุณมีอารมณ์อยากเดินป่า ลองแวะภูเขาไฟ Mogan ที่ซ่อนอยู่ทางตอนใต้ของ Gran Canaria นี่คือที่ที่ดีที่สุดสำหรับการดำน้ำตื้น และนักดำน้ำในท้องถิ่นก็อาศัยอยู่ที่นี่ อย่าลืมชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามจากด้านบนของ Roque Nublo เป็นสัญลักษณ์ทางธรรมชาติของ Gran Canaria และเป็นสิ่งที่ต้องดูเมื่อมาเยือนเกาะ ว่ากันว่าถ้าคุณปีนขึ้นไป คุณจะพบว่าตัวเองอยู่ในสวรรค์