Loading icon

Hoạt động giải trí ở Gran Canaria

Mặc dù Gran Canaria nhỏ nhưng nó tự hào có một danh sách dài những điều cần làm và xem. Hòn đảo này được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp và các môn thể thao dưới nước, và các khu nghỉ dưỡng trên đảo là điểm nóng nhộn nhịp cho khách du lịch. Vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo thậm chí đã khiến nó trở thành khu dự trữ sinh học của UNESCO. Để tận dụng tối đa chuyến đi của bạn, hãy xem những gợi ý sau để biết những điều nên làm ở Gran Canaria.

Hãy thuê một chiếc ô tô nếu bạn muốn tự mình khám phá hòn đảo. Gran Canaria có nhiều con đường, vì vậy thuê xe hơi là lựa chọn tốt nhất của bạn nếu bạn muốn khám phá một vài địa điểm mà không tốn nhiều tiền. Nhưng nếu bạn định lái xe qua các khu vực miền núi, bạn sẽ cần một chiếc xe dẫn động bốn bánh. Mặc dù thuê xe hơi ở Gran Canaria đắt hơn thuê xe hơi ở một hòn đảo khác, nhưng điều đó xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Việc lái xe ở Gran Canaria có thể là một thử thách, vì vậy hãy nhớ lái xe cẩn thận. Các con đường nhìn chung trong tình trạng tốt, mặc dù việc lái xe trên những con đường núi quanh co của hòn đảo đòi hỏi sự tập trung và kỹ năng. Lái xe bên phải đường. Giới hạn tốc độ là 120 km / h trên đường cao tốc và 50 km / h trong thị trấn. Hãy đảm bảo tuân thủ các giới hạn tốc độ đã đăng và để ý phong cách lái xe hung hãn của người dân địa phương.

Nếu bạn muốn đi bộ đường dài, hãy ghé thăm núi lửa Mogan, ẩn ở phía nam của Gran Canaria. Đây là nơi tốt nhất để lặn với ống thở, và các thợ lặn địa phương sống ở đây. Đừng quên ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ đỉnh Roque Nublo. Nó là biểu tượng tự nhiên của Gran Canaria, và là nơi nhất định phải xem khi đến thăm hòn đảo. Người ta nói rằng nếu bạn leo lên nó, bạn sẽ thấy mình đang ở trên thiên đường.